Djokovic ngừng theo đuổi tượng đài Grand Slam của Federer

Novak Djokovic chia sẻ anh không còn quá coi trọng mục tiêu phải đuổi san bằng kỷ lục 17 Grand Slam của Roger Federer.

·            Tổng hợp kết quả quần vợt mới nhất

 Djokovic không còn đặt nặng mục tiêu phải đuổi kịp Federer bằng mọi giá. Ảnh: Internet.

Ở trận mở màn tại vòng hai giải Shanghai Masters, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã có chiến thắng khá nhẹ nhàng trước Fabio Fognini sau 2 ván với cùng tỷ số 6-3.

Kết thúc trận đấu, khi được hỏi về mục tiêu san bằng 17 Grand Slam của Roger Federer, Djokovic thẳng thắn chia sẻ: “Bây giờ thì không. Tôi đã không đề cao việc đó nữa. Danh hiệu, số 1 thế giới, hay bảng xếp hạng hay bất cứ thứ gì như vậy”.

Djokovic từng sở hữu 12 Grand Slam, nhưng thời điểm hiện tại, khát khao “phải thắng” đã không còn cháy bỏng trong tâm trí của Djokovic. Giải thích về phong độ phập phù tại thời điểm hiện tại, anh cho biết: “Tôi đã có rất nhiều khát khao để thi đấu, nhưng tôi lại đánh mất sự ổn định cần thiết. Tôi từng ép bản thân phải giành ngôi vương, nhưng bạn biết đấy, có thể nó đã hơi thái quá”.


Djokovic bắt đầu năm nay một cách thập toàn khi chiến thắng ở Australian Open, rồi sau đó lên ngôi vương  Roland Garros - đây cũng là danh hiệu duy nhất mà Nole chưa sở hữu trong bộ sưu tập.
Mời bạn đọc xem thêm: http://tennis3600.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét