Sao lớn gục ngã liên tiếp ở Shanghai Masters

Các tên tuổi Stan Wawrinka, Milos Raonic rồi Gael Monfils phải nói lời giã từ sớm tại giải Masters 1,000 duy nhất trên đất Trung Quốc.
·            Lịch thi đấu tennis hôm nay
·            Lịch trực tiếp tennis hôm nay
·            Cập nhật tin tennis online
 Wawrinka thua sốc ở vòng ba. Ảnh: Internet.
Chiều 13/10, các bất ngờ ở giải quần vợt Shanghai Masters liên tiếp đến khi nhiều hạt giống trong top 10 chấp nhận gác vợt trước các đối thủ dưới cơ. Một trong số đó là trường hợp của các tay vợt Stan Wawrinka (3, Thụy Sĩ), Milos Raonic (5, Canada) và Gael Monfils (6, Pháp).

Wawrinka, hạt giống số ba của giải tuần trước mới vắng mặt tại Japan Open vì chấn thương lưng để thua đầy thất vọng với tỷ số 4-6, 4-6 trước tay vợt không được chọn làm hạt giống Gilles Simon (Pháp). Đây là giải đấu đầu tiên của Stan the Man sau khi lên ngôi vương vô địch US Open. Thất bại cho thấy Wawrinka vẫn là một tay vợt có phong độ chưa ổn định.


Đây không phải bất ngờ duy nhất, hạt giống số 5 Milos Raonic cũng ngậm ngùi chia tay giải với tỷ số 6-0, 4-6, 6-7(8-10) trước Jack Sock (Mỹ). Có vẻ như Raonic vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương kể từ sau khi vắng mặt tại bán kết China Open. Tuy vậy Raonic được an ủi phần nào khi trở thành tay vợt thứ tư được trao chiếc vé danh giá ở ATP World Tour Finals cuối năm nay.
Mời bạn đọc xem thêm tin tức ở: http://tennis3600.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét