Hạt giống số 1 bị loại, BTC Vietnam Open đau đầu với vé chợ đen

Các trận đấu trong khuôn khổ giải quần vợt Vietnam Open đang diễn ra ngày càng kịch tính và thu hút khán giả hơn.

·            Hướng dẫn xem quần vợt trực tiếp
·            bảng xếp hạng quần vợt mới nhất
·            Cập nhật bảng xếp hạng quần vợt thế giới

 Hoàng Nam gây sốc ở vòng một khi thắng Tabatruong. Ảnh: Nam Anh.

Các trận đấu ở Vietnam Open 2016 đang khởi tranh ngày càng hấp dẫn. Nếu trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên, nhiều tay vợt không được đánh giá cao liên tục làm khó các đối thủ ở cửa trên thì sang ngày thi đấu thứ hai, nhiều biến cố bất ngờ hơn đã xảy ra.

Cụ thể, tay vợt Malek Jaziri (Thổ Nhĩ Kỳ) hạt giống số 1 của giải (hạng 49 TG) đã bị Yasutaka Uchiyama (Nhật Bản, hạng 226) hạ gục ngay vòng đấu chính đầu tiên sau một trận đấu căng thẳng kéo dài hơn 1 giờ rưỡi đồng hồ. Và đặc biệt, Lý Hoàng Nam đã làm sân trung tâm như nổ tung với chiến thắng đầu tiên tại giải đấu nằm trong khuôn khổ cấp độ Challenger này trước VĐV Việt kiều Pháp Maxime Tabatruong.

Chính những diễn biến bất ngờ này đã tạo nên cơn sốt vé ở Vietnam Open 2016. Cũng từ đó mà các phe vé tìm cách đẩy giá lên chóng mặt, tăng giá vé lên gấp nhiều lần so với thực tế, thậm chí là sản xuất những chiếc vé giả.

Để tránh tình trạng này tái diễn và giảm chất lượng đến giải đấu và cho thấy quyết định mạnh tay trong khâu quản lý, BTC không chỉ sắp xếp quầy bán vé ngay tại lối vào cổng A, B trên sân mà còn kiểm tra vé bằng mã vạch (barcode). Chính điều này mà BTC khuyến cáo đến mọi người nên mua vé tại sân để tránh tình trạng bị lợi dụng, chặt chém hay mua nhầm vé giả.
Mời bạn đọc xem thêm: http://tennis3600.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét