AC Milan quay lưng với Falcao và Ibra

CEO của AC Milan, Marco Fassone thừa nhận ông hoàn toàn có thể chiêu mộ những cái tên như Radamel Falcao hay Zlatan Ibrahimovic.

Mùa Hè này, AC Milan đang mua sắm vô cùng rầm rộ. Bên cạnh việc giữ chân thủ thành Gianluigi Donnarumma, Milan đã chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng, trải đều cả 3 tuyến như Leonardo Bonucci, Andre Silva, Lucas Biglia, Andrea Conti, Hakan Calhanoglu, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio, Franck Kessie, Fabio Borini.
Cho hàng công, đội chủ sân San Siro tiếp tục nhắm mua một tiền đạo đẳng cấp. Ibrahimovic, Falcao, Pierre-Emerick Aubameyang, Diego Costa, Andrea Belotti đã được nhắc đến.

 MIlan có thể mua Falcao hoặc Ibra.
Marco Fassone cho hay: "Chúng tôi sẽ tiếp tục chiêu mộ một tiền đạo, nhưng phải sử dụng thời gian của mình một cách khôn ngoan. Chúng tôi đang làm việc đó, không có bất kỳ sự vội vã nào, vì chúng tôi không muốn mắc sai lầm.
Cho đến nay, tôi đã không nói không với bất kỳ cái tên nào đã được đề cập đến, và tôi sẽ không nói không với Falcao. Trong sáu hoặc bảy tên đã được gợi ý, chúng tôi đã tiến sát với một số cái tên.

Vấn đề là liệu cuộc cách mạng của chúng tôi có thu về kết quả tốt hay không. Dù sao, Massimiliano Mirabelli và tôi đã can đảm đưa ra những quyết định và chúng tôi hy vọng đó là đúng. Đây không phải là một dự án một năm, mà là hai hoặc ba năm."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét