Đồng đội liên tục 'năn nỉ' Diego Costa tái xuất ở Atletico

Saul Niguez mới đây đã khẳng định các cầu thủ tại Atletico Madrid đều rất chào đón nếu Diego Costa chấp nhận rời Chelsea để quay lại mái nhà xưa.

Diego Costa năm nay 28 tuổi và vừa trải qua một mùa giải rất thành công trong màu áo Chelsea. Với 20 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, tiền đạo người Tây Ban Nha đã góp công không nhỏ giúp The Blues đăng quang tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17.

 

Tuy nhiên vào thời điểm này, tương lai của Costa vẫn chưa thể nói trước, khi chính anh đã lên tiếng bóng gió về việc muốn rời nước Anh. Cụ thể hơn trong một tuyên bố mới đây, tiền đạo này cũng đã thừa nhận về mong muốn trở lại Atletico.

Trước tin Costa muốn trở lại mái nhà xưa, hậu vệ Saul Niguez cũng đã cho biết: "Nếu anh ấy trở lại, Diego Costa chắc chắn sẽ luôn được chào đón tại đây. Cậu ấy biết rõ nơi này, và chúng tôi đều biết rõ cậu ấy. Chắc chắn một điều là cậu ấy sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian để tìm lại sự hòa nhập ở Atletico Madrid."


Trong giai đoạn thi đấu trong màu áo của Atletico từ năm 2012 đến 2014, Diego Costa đã ghi tổng cộng 64 bàn trong 135 lần ra sân. Sau đó cầu thủ người Tây Ban Nha này đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Chelsea.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét