Quan chức quần vợt Ý phản đối suất ưu tiên của Sharapova

Angelo Binaghi, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Italia (FIT), đã nói về trường hợp của Masha được Ban Tổ chức Italian Open cho hưởng suất wild-card như là "một quyết định thật hoảng tưởng.

·         xem quần vợt trực tiếp


 Ông Angelo phản đối suất đặc cách của Masha. Ảnh: Internet.

Việc Maria Sharapova nhận xuất wild-card ở một số giải đấu tên tuổi gần đây vốn là "chuyện đã rồi", nhưng giờ đây, nó lại được miêu tả thêm một lần nữa. Trong lần trả lởi phỏng vấn trước báo giới gần đây nhất tại Foro Italico, địa điểm diễn ra Internazionali BNL d'Italia - Italian Open, ông Angelo Binaghi, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Italia (FIT), đã ca ngợi trường hợp của Masha được Ban Tổ chức Italian Open cho hưởng suất wild-card như là "một quyết định gây tranh cãi và mọi người đều nói về nó. Chúng tôi, tôi và Giám đốc Điều hành giải đấu Palmieri đã trao đổi với nhau và Palmieri đã thắng".

Ông Binaghi tiết lộ: "Ví dụ, tôi không chấp nhận chuyện Palmieri đảm nhận vị thế để đưa ra quyết định trên và ông ấy đã tác động chúng tôi suốt từ tháng Giêng năm nay. Trong quá khứ, chúng tôi cũng từng nhiều lần có những ý kiến hoàn toàn khác biệt.


Trong khi Maria Sharapova sẽ "thảnh thơi" thi đấu từ vòng đấu chính nhờ suất wild-card, tay vợt hạng 27 thế giới người Australia gốc Nga, Daria Gavrilova, lại phải thi đấu bóng từ vòng đấu loại ở Rome. Sở dĩ, chuyện trái khoáy trên xảy ra, đó là vì Gavrilova "quên" đăng ký danh sách thi đấu từ vòng đấu chính.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét