Djokovic phản ứng ra sao gì sau khi thua sấp mặt Nadal?

Novak Djokovic đã không thể viết tiesp chuỗi trận thắng liên tiếp trước Rafael Nadal thành con số 8.

·         Tin nhanh tennis
·         tỷ số tennis
·         Tỷ số quần vợt

Trận bán kết của giải quần vợt Madrid Open đã mở màn theo một kịch bản không thể tốt hơn đối với những người hâm mộ “Ông vua đất nện” Rafa Nadal, bởi anh đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục.
Chỉ sau hai ván đấu, Nadal vượt qua Djokovic 6-2, 6-4. Dù trước trận Nadal đã khiêm tốn khi nhận định, anh sẽ hoàn toàn không có cửa nếu chơi kém cỏi trước một Djokovic đang tràn trề khát khao đòi lại ngôi vương từ Andy Murray, song với chiến thắng này Nadal đã mở sang một trang hoàn toàn mới sau gần ba năm toàn thua Nole.

 Nadal lần đầu sau ba năm thắng Djokovic. Ảnh: Internet.


“Nadal rõ ràng là tay vợt thi đấu thành công trong ngày hôm nay. Anh ấy xứng đáng giành chiến thắng khi đã kiểm soát trận đấu hoàn toàn. Nhìn chung, tôi đã nỗ lực bằng tất cả khả năng. Nhưng đó không phải là thứ tennis đạt phong độ cao nhất của tôi khi tôi đã gặp phải quá nhiều lỗi tự đánh hỏng, đặc biệt là trong set đầu tiên.


Chỉ cần anh ấy đạt phong độ như hiện tại, anh ấy có thể làm được bất cứ điều gì mà anh ấy hướng đến, đặc biệt là những cú trả giao bóng đầy uy lực. Rafa cũng đã giao bóng tốt. Thời tiết hôm nay cũng ấm hơn so với 3-4 ngày trước, bóng cũng nảy rất cao. Anh ấy đã kiểm soát tốt khi thi đấu tại điều kiện ấy," Djokovic tâm phục khẩu phục khen Nadal.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét