Nadal muốn nối dài mạch bất bại

Chức vô địch Acapulco Open đang hiện diện trước mắt Rafael Nadal.

·            Tổng hợp kết quả quần vợt mới nhất

 

 Nadal đang thể hiện phong độ cao ở Acapulco. Ảnh: Internet.


Dễ dàng hạ gục cựu vô địch US Open – Marin Cilic 6-1, 6-2, Rafael Nadal đã sở hữu chiếc vé vào chơi trận chung kết Acapulco Open với thành tích 14 trận toàn thắng. Ở “miền đất phước lành” tại Acapulco, Nadal đang tự tin nhắm tới mạch thắng thứ 15 liên tiếp, đó sẽ là danh hiệu duy nhất trong mùa của tay vợt cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha, nhưng sẽ là danh hiệu thứ 70 trong sự nghiệp.

 “Bạn cần phải có một ngày rất thành công mới có được một kết quả như thế này chống lại Cilic. Bất cứ khi nào bạn cầm vợt chống lại một đối thủ nào đó như là Cilic, bạn phải trông chờ sẵn là bản thân mình sẽ trải qua một trận đấu không hề đơn giản. Nhưng trận đấu này lại không giống như vậy. Tôi vẫn tin rằng anh ấy đã có những cơ hội của mình, nhưng tôi đã chơi một trận đấu rất hay," Nadal nói.


Đây cũng đã là trận thắng thứ 12 trong giai đoạn chạy đà đầu mùa giải năm nay của Nadal. Trước đó, tay vợt người Tây Ban Nha đã vượt qua Alexander Dolgopolov, Mischa Azerev trước khi thua Milos Raonic ở tứ kết Brisbane International.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét