Ashleigh Barty sở hữu danh hiệu đầu tay ở tuổi 20

Năm nay mới… 20 tuổi, nhưng Ashleigh Barty cũng đã kịp tận hưởng cảm giá vị chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp chơi quần vợt chuyên nghiệp non trẻ của mình.

·         tin tức tennis mới nhất

 

Barty nếm trải hương vị chiến thắng ở tuổi 20. Ảnh: Internet.
Mới 20 tuổi nhưng Ashleigh Barty cũng trải qua cảm giác chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp chơi quần vợt chuyên nghiệp vốn còn rất bỡ ngỡ của mình. Tay vợt sinh năm 1996 mới vừa sở hữu cho mình được danh hiệu WTA Tour đầu tay sau khi đánh bại Nao Hinino (Nhật Bản, hạng 81 thế giới) ở trong trận chung kết Malaysian Open (Kuala Lumpur) 2017 với điểm số 6-3, 6-2.

Tay vợt xếp hạng 158 thế giới trước khi cấp bến với giải đấu tại Kuala Lumpur – và hiện đã góp mặt vào tốp 100 thế giới khi WTA cập nhật bảng điểm mới trong ngày hôm nay, thứ hai 6-3, cô đang sở hữu vị trí thứ 92 trên bảng điểm tổng sắp, từng quyết định không tham gia quần vợt trong quãng thời gian 1 năm, từ năm 2014 cho đến hết năm 2015, đầu năm 2016, để tham gia thi đấu cho đội Brisbane Heart thuộc khuôn khổ giải… cricket Women's Big Bash League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét