Federer thẳng tiến bán kết Indian Wells mà không cần thi đấu

Nhà đương kim vô địch Australian Open dễ dàng sở hữu cho mình chiếc vé vào bán kết Indian Wells 2017.

·         Trực tiếp tennis
·         Lịch tennis

 

 Federer bất chiến tự nhiên thành ở tứ kết Indian Wells. Ảnh: Internet.


Theo kế hoạch Federer sẽ thi đấu trận tứ kết Indian Wells với Nick Kyrgios vào sáng 18/3. Tuy nhiên Kyrgios đã bất ngờ thông báo rút lui do bị ngộ độc thực phẩm.

Trước đó Kyrgios đã xuất sắc hạ gục đối thủ Novak Djokovic ở vòng bốn. Dù vậy chỉ hai giờ trước khi ra sân Kyrgios cho biết anh đã trải qua "một đêm không ngủ".


"Quyết định này thực sự không phải điều đơn giản nhưng tôi không đủ điều kiện để được cầm vợt chơi bóng. Tôi xin lỗi người hâm mộ vì điều này nhưng sức khỏe của tôi mới là điều được đặt lên hàng đầu. Để thi đấu với một nhà vô địch vĩ đại như Federer, tôi phải làm hết sức mình để có cơ hội. Tôi chúc Federer may mắn trong phần còn lại của giải đấu và nhất định tôi sẽ trở lại đây" Kyrgios cho biết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét