Elena Vesnina "dằn mặt" người Mỹ

Elena Vesnina với phong độ thăng hoa đã xuất sắc hạ gục được Venus Williams, người Mỹ cuối cùng ở Indian Wells năm nay.

·         Xem tennis trực tuyến
·         Tennis trực tuyến

 

 Vesnina đang có kỳ Indian Wells thành công nhất sự nghiệp. Ảnh: Internet.


Hai ngày sau khi vượt qua tay vợt sắp giành lại ngôi số 1 thế giới là Angelique Kerber (Đức), Vesnina đã tiếp đà thăng hoa và loại luôn tay vợt cựu số 1 thế giới người Mỹ là Venus Williams với chiến thắng 6-2, 4-6, 6-3 ở tứ kết. Kết quả này đã giúp cô gái sinh năm 1986 quê ở Lvov (Ucraina) góp mặt vào trận bán kết Premier Mandatory đầu tiên trong sự nghiệp. Vesina đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời.


 “Tôi đang góp mặt trong trận bán kết của Indian Wells, một trong những giải đấu lớn nhất và uy tín hàng đầu thế giới. Tôi đoán là, tôi đang có tâm trạng thăng hoa. Tôi đang thưởng thức chính bản thân mình ở trên sân đấu. Và tôi cảm thấy thật sự hài lòng với những chiến thắng mà tôi sở hữu được ở đây. Chiến thắng ngày hôm nay, trước Venus, thật sự không qua quan trọng với tôi. Không bao giờ là dễ dàng khi bước ra sân đấu chống lại cô ấy. Cô ấy là một nhà vô địch vĩ đại và luôn chiến đấu cho đến tận những giọt mồ hôi cuối cùng. Tôi thật sự sung sướng khi tôi đã vượt qua được thách thức này," Vesnina nói.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét