Sự cố khó chấp nhận tại Fed Cup 2017

BTC đã phải đứng ra xin lỗi chính thức về sự cố vừa qua tại giải quần vợt đồng đội nữ thế giới (Fed Cup).

·            Cập nhật kết quả quần vợt
·            Cách xem kết quả trực tiếp tennis
·            kết quả quần vợt trực tiếp chuẩn nhất

 



 Trận đấu đã phải tạm hoãn vì trời mưa. Ảnh: Internet.


Không phải bài quốc ca của nước Đức thời điểm này, mà thay vào đó, BTC trận Mỹ – Đức trong khuôn khổ vòng 1 World Group – Fed Cup 2017 tại Hawaii lại sơ xuất cho phát đĩa hát bài quốc ca thời… Đức quốc xã hồi Thế chiến thứ II khiến các tay vợt Đức cảm thấy như bị xúc phạm. BTC đã phải lên tiếng xin lỗi chính thức về sự cố này, nhưng dư âm của nó sẽ còn lại lâu dài.

Petkovic – người sinh ra và lớn lên ở Bosnia trong một gia đình bao gồm cha và mẹ là các tay vợt thuộc Liên bang Nam Tư cũ, tay vợt lĩnh ấn ra quân trận đầu trong trận đấu mở màn với chủ nhà Mỹ đã phản ứng khá quyết liệt trong phòng họp báo. Cô nói rằng, ngay khi bài hát vừa được phát lên, cô muốn bỏ ra khỏi sân đấu ngay lập tức: “Tôi nghĩ, đây là một hình ảnh thu nhỏ của sự thiếu hiểu biết. Và tôi chưa bao giờ cảm thấy kém tôn trọng hơn như vậy trong suốt cuộc đời của mình, nếu chỉ tính riêng ở đấu trường Fed Cup, tôi đã chơi ở đây trong 13 năm trời và đây là thứ tồi tệ nhất xuất hiện trước mắt tôi”.

Có thể, cú sốc tâm lý đó đã khiến Petkovic mất bình tĩnh, dẫn đến việc cô nhập cuộc đáng thất vọng và chấp nhận gác vợt trước Alison Riske với điểm số 6-7 (10-12) và 2-6.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét