Siêu mẫu Trung Quốc diện mốt nội y xuất hiện tại FHM

Hề Mộng Dao gây chú ý khi trở thành người mẫu ấn tượng trong ấn phẩm FHM số tháng 2. Chân dài Victoria's Secret không chút bỡ ngỡ với quan điểm: "Đẹp bản lĩnh là không sợ hãi".

o   Hướng dẫn xem tennis online
o   Muôn màu thế giới tennis

 


Trên ấn phẩm FHM số tháng 2, Hề Mộng Dao khoác nên mình mẫu mốt nội y tông trắng phối quần tất sọc trắng đỏ gợi cảm và cá tính. Cô khiến người xem không thể rời mắt khi chọn đạo cụ chụp ảnh là hai chiếc xô nhỏ. "Xinh đẹp, quyến rũ, mỏng manh vẫn có thể gánh vác như đàn ông", Hề Mộng Dao chia sẻ trên tạp chí.



Chân dài 28 tuổi nhận xét nhiều cô gái hạn chế mặc trang phục gợi cảm khi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn hoặc vòng một khiêm tốn. Theo Hề Mộng Dao, cái đẹp đến từ sự tự tin, vì thế các bạn trẻ nên phá cách thay vì cảm thấy tự ti. "Tôi không phải tuýp người mẫu nóng bỏng nhưng tôi luôn thấy mình rất sexy. Vẻ đẹp của riêng tôi không lẫn hòa với bất kỳ ai - đó là cái đẹp", cô chia sẻ. Người đẹp bật mí các chị em nên chọn trang phục phù hợp khéo tôn ưu điểm hình thể. "Đó có thể là vòng eo thon hay bờ vai đẹp", cô gợi ý.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét