Hoàng Nam đụng "núi cao" ngay trận đầu tiên ở Trung Quốc

Đối thủ ở trận mở đầu tiên China F3 Futures của Lý Hoàng Nam là Li Kuan Yee (hang 453 thế giới, hạt giống số 4.

·            Tennis truc tuyen hôm nay
·            Tường thuật trực tiếp tennis

 




Sau khi khép lại giải Trung Quốc F1 và F2 Futures ở Vân Nam (Trung Quốc), Lý Hoàng Nam sẽ đến Côn Minh để tranh tài giải F3 Futures. Việc phải đối đầu với các hạt giống lớn của 2 Giải quá sớm đã khiến Hoàng Nam không đạt được thành tích ấn tượng, Giải F3 sẽ là cơ hội để Hoàng Nam tiến sâu hơn.
Hiện tại Lý Hoàng Nam đang sở hữu vị trí 636 thế giới theo BXH ATP, việc không được xếp vào nhóm hạt giống sẽ khiến anh phải chạm trán với hạt giống thứ 4 Li Kuan Yee hạng 435 thế giới ngay vòng 1 của Giải. Đây sẽ là thử thách thực sự cho tay vợt 20 tuổi. Nhưng với quyết tâm cao, chắc chắn chúng ta có quyền hi vọng về một thành tích tốt của Nam tại Giải F3 Futures.
Sinh ngày 25/2/1997, Lý Hoàng Nam chính là tay vợt đầu tiên của làng quần vợt Việt Nam sở hữu vô địch một nội dung trẻ ở một giải quần vợt Grand Slam, khi anh giành ngôi vô địch nội dung đôi nam trẻ tại giải quần vợt Wimbledon 2015. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét