Elina Svitolina: Ngôi sao sáng của quần vợt Ukraine

 Elina Svitolina đã vinh dự đem về quê nhà Ucraina danh hiệu cao quý trong sự nghiệp – danh hiệu của một giải đấu thuộc đẳng cấp Premier 5.
·            Kết quả tennis trực tuyến nhanh nhất
·            Địa chỉ cập nhật kết quả tennis
·            Xem kết quả quần vợt trực tuyến

 



Dù phải thi đấu trận chung kết Premier 5 lần đầu tiên trong sự nghiệp, Elina lại chẳng có vẻ gì là bỡ ngỡ trước một đối thủ lão luyện như Wozniacki. Cô gái 22 tuổi đã hoàn toàn làm chủ thế trận, như thể cả 2 không có cùng một đẳng cấp.
Nhanh chóng chiếm ưu thế với tốc độ và sự mạnh mẽ, Elina đưa lối đánh cuối sân cực nhanh phá thế phòng thủ kín kẽ của đối thủ để sớm thắng break-point và vượt lên dẫn trước 3-2 trong ván đấu mở màn. Ở game đấu thứ 9, khi Elina lại có cơ hội thắng break-point, và lần này sẽ  là set-point, Wozzy đã cố gắng hết sức để không sớm thua trận, cô rút ngắn điểm số xuống còn 4-5 buộc Elina phải thắng set-point khi cầm giao bóng trong game đấu thứ 10 sau khi thoát khỏi 3 nguy cơ thua break-point, từ bị dẫn trước 0-40 đã thắng ngược trong game đấu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét