Wawrinka - Nishikori: Khóc trong tiếc nuối

Giành chiến thắng trong set thứ nhất nhưng Kei Nishikori không thể lần thứ hai trong sự nghiệp tiến vào chung kết US Open.
·      tay vợt số 1 thế giới hiện nay


Wawrinka ngược dòng hạ Nishikori ở bán kết. Ảnh: Internet.
Nishikori đã bắt đầu trận đấu cực tốt trong set đầu tiên ở trận bán kết US Open với Wawrika. Tay vợt người Nhật Bản có break duy nhất để giành chiến thắng với tỷ số 6-4.
Tuy nhiên lợi thế không được Nishikori duy trì ở các set còn lại, một phần vì Wawrinka đã bắt kịp nhịp độ trận đấu. Chung cuộc ba ván sau, Wawrinka giành chiến thắng 7-5, 6-4, 6-2 để đoạt tấm vé thứ hai vào chung kết.
Cả Wawrinka và Nishikori đều sở hữu những cú giao bóng tốt trong trận đấu này với tỷ lệ bóng một ăn điểm lần lượt là 76% và 73%. Điểm khác biệt định đoạt trận đấu nằm ở khả năng tận dụng break, khi Wawrinka ở hữu 7 break, còn Nishikori chỉ có tổng cộng 4 break.

Wawrinka sẽ chạm trán Djokovic ở chung kết. Trước đó tay vợt số 1 thế giới hiện nay đánh bại Gael Monfils với tỷ số 3-1.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét