Wawrinka ngược dòng hạ gục Djokovic tại chung kết US Open 2016

Tay vợt được xếp hạng số ba thế giới người Thụy Sĩ chơi ấn tượng để hạ Novak Djokovic sau bốn ván đấu, qua đó chạm tay vào Grand Slam thứ ba trong sự nghiệp.

Wawrinka lần đầu vô địch US Open. Ảnh: Internet.

Wawrinka bước vào chung kết với hành trang là chỉ 4 trận thắng trong 25 lần gặp Djokovic. Tuy nhiên trong 2 năm trở lại đây Wawrinka cũng đã từng hai lần đánh bại Djokovic ở Grand Slam, một tại tứ kết Australian Open 2014 và lần còn lại ở chung kết Roland Garros 2015.
Ngay trong set đấu đầu tiên Wawrinka đã cho thấy một thế trận ngang sức ngang tài với Djokovic. Tay vợt Thụy Sĩ giằng co với Nole trong 12 game đầu tiên và sau đó chỉ chấp nhận thất bại 1-7 trong loạt đánh tie-break.

Được biết với Wawrinka thì đây là Grand Slam thứ 3 trong sự nghiệp, cùng với đó là số tiền thưởng khổng lồ đến 3,5 triệu USD cho nhà vô địch. Trong khi đó Djokovic lỡ hẹn với danh hiệu Grand Slam thứ 13 và đây đã là Grand Slam thứ hai liên tiếp mà anh không thể lên ngôi vô địch.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét