Những điều có thể bạn chưa bịết về Karolina Pliskova

Karolina Pliskova đang là ẩn số của giải đơn nữ US Open năm nay sau khi vượt qua tay vợt số 1 thế giới hiện nay Serena Williams trong trận bán kết để lần đầu tiên góp mặt tại chung kết một giải Grand Slam. Sau đây là những thông tin thú vị về tay vợt người Cộng hòa Czech này.
·      tay vợt số 1 thế giới hiện nay
1.Cô là người sở hữu nhiều cú ace nhất WTA
Pliskova được khán giả biết đến với những cú giao bóng đầy uy lực của mình, và có lẽ là tốt nhất tại giải. Năm nay, cô đang là ứng cử viên số 1 trong danh sách những tay vợt nữ sở hữu nhiều cú ace nhất với 407 lần (tính tới trước US Open), vượt trội hoàn toàn với các tay vợt khác tới 150 lần.
2.Pliskova có người em sinh đôi giống hệt
Đó là Kristyna Pliskova, cũng là một tay vợt. Để nhận biết sự khác nhau giữa 2 người, ta có thể nhìn thông qua những hình xăm. Karolina sở hữu 2 hình xăm ở đùi trái và cánh tay trái còn Kristyna thì chỉ có một ở bên trong cánh tay trái của mình. Điểm đặc biệt nhất là Kristyna thuận tay trái còn Karolina chơi tay phải.
6.Biệt danh của Pliskova
Là “Kaja”, phát âm là KAH-yah
7.Pliskova mô tả thế nào về mình?
Cô nhận xét rằng mình là người “bình tĩnh, vui vẻ, và… cao to”
8.Sở thích
“Những lúc rảnh rỗi, tôi thích đi câu cá, mua sắm và đi xem phim cùng những người thân và bạn bè của mình”. Ngoài ra, Pliskova cũng chia sẻ, cô là fan của… ngủ. Tôi rất nghiện ngủ”.
9.Món ăn ưa thích
Cùng chung sở thích với nhiều người khác, Pliskova thích nhất là những chiếc pizza.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét