Ngược dòng thắng Nishikori, Stan Wawrinka thắng tiến Chung kết US Open

Ngay sau khi Novak Djokovic dễ dàng hạ Gael Monfils ở Bán kết 1, Stan Wawrinka đã có câu trả lời khi vượt qua Kei Nishikori, để trở thành cái tên còn lại vào Chung kết Mỹ mở rộng, dù để thua set đầu tiên.
Wawrinka, hạt giống số 3 của giải, đã hạ gục Kei Nishikori (6) với tổng tỷ số 3-1 (4–6, 7–5, 6–4, 6–2). Như vậy, tay vợt đến từ xứ sở “mặt trời mọc” đã thất bại trong nỗ lực trở thành cái tên còn lại vào Chung kết US Open lần thứ hai trong ba năm.
Niềm vui chiến thắng của Stan Wawrinka
Trận đấu diễn ra với kịch bản hấp dẫn và giằng co ngay từ set đầu. Bước ngoặt được định đoạt khi Nishikori giành break ở game thứ 5 và tận dụng triệt để lợi thế để thắng 6-4.
Không thể thay đổi cục diện ở set cuối cùng, khi Nishikori sớm đánh rơi break và để Wawrinka dẫn đến 3-0. Tương tự, dù sau đó Nishikori chơi với tất cả khả năng của mình và dành lại break ở game thứ 5, Wawrinka tỏ ra đầy kinh nghiệm khi giành break thứ hai trong game tiếp theo. Và tâm lý ổn định giúp anh thắng dễ 6-2 trong set cuối cùng.

Tiến vào Chung kết với tỷ số chung cuộc 3-1, được biết đây là lần đầu tiên Stan Wawrinka tiến vào Chung kết Mỹ mở rộng, chạm trán “Con quái vật” Novak Djokovic vào Chủ nhật tới (giờ địa phương).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét