Murray gặp chấn thương nguy hiểm sau Davis Cup

Sức khỏe của Andy Murray bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi cùng đội tuyển Vương quốc Anh tranh tài tại bán kết Davis Cup với tuyển Argentina.

·      tin tức tennis

 

Murray dính chấn thương nặng sau Davis Cup. Ảnh: Internet.

Trong khuôn khổ bán kết Davis Cup, tuyển Vương quốc Anh dù được chơi trên sân nhà Glasgow nhưng không thể tạo ra bất ngờ khi chịu gác vợt với tỷ số chung cuộc 2-3 trước đội khách Argentina.

Ở trận đánh đơn thứ tư với Guido Pella, Murray tái phát chấn thương đùi nhưng anh vẫn nén đau để thi đấu và có được chiến thắng 6-3, 6-2, 6-3 cho tuyển Vương quốc Anh.

"Tôi cảm thấy khá căng thẳng. Tôi cảm nhận nhiều cơn đau thành đợt ở bắp đùi, và tôi rất cần được sự chăm sóc y tế vào lúc này. Tôi đã thi đấu hết mình, và bây giờ cơ thể tôi cần phải được nghỉ ngơi trong một thời gian trước khi chinh phục các danh hiệu mới," Murray phát biểu trong phòng họp báo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét