Đây mới thật sự là trình độ của Andy Murray

Đẳng cấp của Andy Murray được chứng minh sau pha lốp bóng loại bỏ tình huống lên lưới trong cuộc chạm trán với Juan Martin del Potro.

·      tennis truc tuyen

Murray lốp bóng siêu đẳng để loại del Potro. Ảnh: Internet.

Ở trận đánh mở màn trong khuôn khổ bán kết Davis Cup giữa Anh và Argentina, Murray và del Potro đã trình diễn cho người hâm mộ cuộc so tài mãn nhãn. Trước đó tại chung kết Olympic Rio, Murray đã xuất sắc vượt qua del Potro với tỷ số 3-1 để lần thứ hai đoạt tấm HCV đánh đơn.

Tuy nhiên mọi diễn biến tại đấu trường đồng đội lại hoàn toàn khác. Del Potro với phong độ ấn tượng xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc 3-2 (6-4, 5-7, 6-7, 6-3, 6-4). Chiến thắng của del Potro tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các đồng đội, để sau đó Argentina hạ gục Anh với tỷ số nghẹt thở 3-2.

Murray không thể giành chiến thắng chung cuộc nhưng đây là trận đấu mà anh để lại dấu ấn đậm nét. Cuối set ba, Murray cho thấy khả năng quan sát và dứt điểm cực kỳ xuất sắc khi tung cú lốp bóng để loại bỏ hoàn hảo pha lên lưới của đối thủ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét