Thuốc thử xứng tầm cho Nadal

David Goffin hẳn rất muốn trả món nợ khị chấp nhận gác vợt trước Rafael Nadal ở Monte Carlo.

·         xem tennis online
·         Tin quần vợt thế giới
·         Lich tennis

 Nadal cẩn thận không thừa trước Goffin. Ảnh: Internet.

Chưa đầy một tháng sau lần đối đầu ở bán kết Monte Carlo, Nadal và Goffin tiếp tục chạm trán nhau ở một trận bán kết Masters 1000 khác và lần này là thuộc khuôn khổ Madrid trên quê hương của Nadal.
Giới mộ điệu có lẽ hẳn còn nhớ được trận đấu đáng nhớ giữa Nadal và Goffin ở Monaco. Trong lần đầu tiên đối đầu đó, Goffin đã khiến Nadal gặp nhiều trở ngại khi dẫn trước 3-2 và đáng ra anh đã gia tăng khoảng cách tỷ số lên thành 4-2 nếu không có một sai lầm chết người của những người cầm cân đẩy mực. Đó cũng là bước ngoặt khiến Goffin sa sút tấm lý và để thua khá chóng vánh với tỷ số 3-6, 1-6.

Ở lần đối đầu này Goffin có lẽ đang hừng hực quyết tâm trả nợ trước đàn anh. Nếu như Nadal chỉ mới thất bại duy nhất 1 ván tại giải, thì Goffin cũng không chịu thua kém với 3 chiến thắng cùng tỷ số 2-0. Ở vòng ba, Goffin đã cho thấy anh có phong độ ấn tượng thế nào khi hạ gục hạt giống số năm Milos Raonic với tỷ số 6-4, 6-2.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét