Stan Wawrinka thua bạc nhược ở Madrid Open

Tay vợt từng 3 lần đăng quang ở Grand Slam sớm nói lời chia tay Madrid Open sau gục ngã muối mặt trước Benoit Paire ở vòng 2.

·         kết quả quần vợt

 

Phát biểu trước cuộc đối đầu với Stan Wawrinka, Benoit Paire tỏ ra đầy tự tin khi phát biểu bản thân đủ sức vượt qua tay vợt người Thụy Sỹ. Và sau 1 tiếng 48 phút thi đấu với Wawrinka, tay vợt người Pháp đã chứng minh lời nói trên là hoàn toàn chính xác.

Stan Wawrinka sớm nói lời chia tay Madrid Open. 


Theo đó, Benoit Paire đã khiến cho hạt giống số 3 của giải đấu bị ngỡ ngàng bởi lối đánh thông minh và đầy sức mạnh. Tay vợt 28 tuổi sở hữu cho mình được cho mình 10 cú aces cùng thành tích 5 lần bẻ break trong thắng lợi chung cuộc 7-5 4-6 6-2 trước Stan Wawrinka.
Với thắng lợi tưng bừng trước một trong những ƯCV nặng ký cho chức vô địch, tay vợt hạng 52 thế giới đã chính thức ghi danh mình vào vòng tứ kết. Đối thủ tiếp theo của Benoit Paire sẽ là tay vợt người Uruguay - Pablo Cuevas.

Ở diễn biến khác, những tay vợt hàng đầu thế giới như Novak Djokovic, Rafael Nadal cũng đã chính thức đặt chân vào vòng trong sau thắng lợi khá vất vả trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn ở vòng 2.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét