Nadal bùng nổ trên "thánh địa" đất nện

Rafa chẳng khác nào "cá về với nước" khi được thi đấu trên mặt sân bụi đỏ sở trường của mình.

 

 Nadal khởi đầu mùa đất nện như mơ với 2 danh hiệu Monte Carlo và Barcelona Open. Ảnh: Internet.


Vào ngày 23/4, Nadal đã ghi danh vào lịch sử Monte Carlo Masters nói riêng và quần vợt thế giới nói chung, khi lần thứ 10 trở thành chủ nhân vô địch ở cùng một giải đấu ATP trong kỷ nguyên Mở rộng. Nadal sau nhiều lần bỏ lỡ cuối cùng đã có danh hiệu vô địch mở đầu ở mùa giải 2017, tại “miền đất lành” ở công quốc Mpnaco, khi đánh bại người đồng hương Albert Ramos với tỷ số 6-1, 6-3.

 Ban tổ chức Monte Carlo Masters đã bắn pháo hoa để khích lệ tinh thần để chúc mừng Rafa, khi tay vợt này tạo nên cú decima trước nay chưa ai làm được.


 Sau khi được vinh danh ở Barcelona Open, Nadal cho hay: “Một tuần lễ tuyệt vời khi tôi được tranh tài ở một trong những giải đấu quan trọng của mùa. Mừng là tôi đã thi đấu tốt và nhờ đó có thêm tự tin để tranh tài những giải đấu trên sân đất nện sắp tới. 10 chức vô địch tại Barcelona là điều tôi chưa bao giờ dám mơ. Hẹn gặp các bạn ở mùa tới”. Chiến thắng tại Barcelona mở rộng 2017 là chức vô địch thứ 71 trong sự nghiệp của ngôi sao 31 tuổi, trong đó anh có 51 danh hiệu trên mặt sân đất nện sở trường.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét