Wimbledon dư sức "chống bão" đến từ Sharapova

Richard Lewis, Giám đốc điều hành của All England Club cho rằng Wimbledon đủ sức đối mặt  với sự soi mói của dư luận nếu Maria Sharapova góp mặt tại giải đấu.

·         Tin tức quần vợt

 

Mới đây, Richard Lewis chắc chắn cho hay Wimbledon đủ sức đối mặt với sự soi mói của dư luận nếu Maria Sharapova xuất hiện tại giải đấu. "Chúng tôi thường tổ chức giải đấu dưới áp lực khủng khiếp cho các tay vợt. Vì thế, việc Sharapova góp mặt cũng chẳng có gì ngạc nhiên với chúng tôi," Giám đốc điều hành All England Club chia sẻ trên BBC Sport.

Sharapova vẫn chưa yêu cầu suất đặc cách ở Wimbledon. 


Ngoài ra, BTC Wimbledon cũng chưa có bất kỳ yêu cầu trao suất đặc cách nào cho tới khi cuộc họp được diễn ra vào ngày 20 tháng 6.
Bên cạnh đó, ông Lewis cũng chia sẻ việc nhà vô địch Wimbledon năm 2004 chưa yêu cầu suất đặc cách và hiện tại hai bên vẫn chưa có một cuộc thảo luận vụ thể, dù là chính thức hay không chính thức.

Theo quy định, những tay vợt sở hữu cho mình vị trí trong top 200 WTA mới có thể được góp mặt từ vòng loại. Với vị trí 262 hiện tại, Sharapova cần sở hữu cho mình thêm điểm số bằng cách lọt vào bán kết Madrid và Rome Masters thì mới đủ điều kiện tham gia Wimbledon từ vòng loại.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét