Hy sinh các giải Masters, Federer quyết chiến ở Roland Garros

 Tay vợt người Thụy Sĩ với quãng nghỉ phục hồi thể trạn hứa hẹn sẽ tạo đột biến ở giải đấu mà anh mới chỉ 1 lần duy nhất đăng quang vào năm 2009.

·         xem quần vợt trực tiếp

 

 Cho đến nay Federer mới chỉ giành 1 chức vô địch Roland Garros. Ảnh: Internet.


Như đã biết, kể từ khi hạ gục Nadal đầy thuyết phục để vô địch Miami Masters hồi đầu tháng Tư, Federer đã quyết định tam xa khỏi hàng loạt giải đấu Masters trên sân đất nện và khẳng định sẽ chỉ tranh tài ở duy nhất Roland Garros.
Đầu tuần qua Federer gây chú ý khi xuất hiện trở lại nhưng lần này ở ở một giải đấu từ thiện cùng “ông trùm” Microsoft Bill Gates. Trong trận đấu này, Federer đánh cặp cùng Bill Gates đã vượt qua được cặp John Isner và nhạc sĩ ghita Mike McCready.


Nghỉ thi đấu ngót một tháng nhưng Federer vẫn khiến người ta thường xuyên phải nhớ đến anh với những chiến tích quả cảm khó tin trong giai đoạn đầu năm 2017. Ba danh hiệu liên tiếp trên mặt sân cứng đầu năm trong đó có Grand Slam thứ 18 Australia Open đã giúp Federer tiến rất sát với những tay vợt xếp đầu bảng xếp hạng ATP là Andy Murray và Novak Djokovic.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét