Maria Sharapova nhận thêm suất ưu tiên từ các giải đấu

Sau các đấu trường Stuttgart, Madrid, Rome và Aegon Classic, tin vui tiếp tục đến khi Maria Sharapova nhận được suất ưu tiên tham gia Rogers Cup trong mùa hè này.

·         Tin quần vợt mới nhất
·         Tin tức tennis
·         Quần vợt trực tuyến

 


 Sharapova có vé tham dự Rogers Cup 2017. Ảnh: Internet.

Hồi tháng trước Sharapova tái xuất sau 15 tháng bị treo vợt vì sử dụng doping tại Australia Open 2016. Kể từ đó, tay vợt xinh đẹp người Nga từng sở hữu cho mình 4 vé đặc cách đua tranh tại các giải đấu của WTA.
Sau khi góp mặt ở bán kết ở sự kiện mở màn tại Stuttgart, Sharapova bất ngờ bị phủ nhận suất đặc cách tranh tài ở vòng đấu chính Roland Garros - giải Grand Slam thứ hai trong năm tổ chức tại Paris.

Được đánh giá là một trong những tên tuổi quan trọng nhất của làng quần vợt, Sharapova sẽ cố gắng vượt qua vòng loại để tranh tài Wimbledon trong tháng 7 và được mời góp mặt đấu ở Toronto (Rogers Cup), sự kiện là một trong những màn chạy đà chính cho giải US Open.

Sharapova nói: “Tôi thực sự mong muốn trở lại Canada. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất và tôi hy vọng sẽ đạt điểm rơi phong độ tốt nhất lúc đó”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét