Lên ngôi vương Australian Open khi mang bầu, Serena bất ngờ bị kiện

Serena có lẽ không dự tính  được việc cô bị kiện bất ngờ như hiện nay.

·         kết quả quần vợt

 

 Serena vô địch Australian Open khi đang mang thai. Ảnh: Internet.


Trang Sportskeeda.com mới đây chia sẻ, trên Twitter, một nhà hoạt động xã hội hoạt động trong lĩnh vực phòng chống phá thai được biết đến với tên gọi “pro-life” đã kiện Serena Williams khi cho rằng tay vợt người Mỹ đã có một động lực không công bằng khi đang mang thai 8 tuần trong lúc thi đấu và trở thành tân vương nội dung đơn nữ ở Australian Open 2017.

Người này đã đưa ra ý kiến rằng đứa trẻ trong bụng Serena khi ấy cũng nên được coi là một con người và cô em nhà Williams và thai nhi ấy đã là một cặp đôi tranh tài với các tay vợt đánh đơn khác tại Melbourne Park đầu năm nay.

Theo nhà hoạt động xã hội này, điều đó là không thể chấp nhận và Serena nên bị tước đi chức vô địch Grand Slam đánh đơn thứ 23 trong sự nghiệp vì điều đó và cả chuyện cô mạo hiểm tính mạng của đứa trẻ trong bụng khi vẫn cố ra sân thi đấu lúc đó. Trước đó Serena vẫn chưa đưa ra thông báo công khai nào nào về việc liệu cô có biết mình mang thai khi đang dự Australian Open hay không.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét