Laura Siegemund: Từ vé vớt vô danh vụt sáng thành kẻ thống trị

 Laura Siegemund có lẽ chưa bao giờ mơ tới câu chuyện cổ tích sẽ diễn ra trong sự nghiệp vốn rất khiêm tốn của mình.

·         Ket qua tennis
·         Trực tiếp quần vợt

 

Tuần qua có lẽ là tuần hạnh phục nhất trong cuộc đời của Siegemund khi cô trở thành tân vương ngôi vô địch giải đấu tại quê nhà Stuttgart khi hạ gục tay vợt trẻ người Pháp – Kristina Mladenovic (người đã loại Masha ở bán kết) với chiến thắng 6-1, 2-6 và 7-6(5).
Đứng trên một phương diện nào đó, Siegemund đã “gỡ gạc” lại danh dự thực sự của các suất wild-card tại Porsche Arena, với danh hiệu mở màn trong mùa giải năm nay, và cũng là danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp của cô.

 Siegemund rạng rỡ nâng cao danh hiệu Stuttgart - lớn nhất sự nghiệp của cô. Ảnh: Internet.


Năm nay đã bước sang 29 tuổi, Siegemund chưa bao giờ được lựa chọn là biểu tượng của làng quần vợt nữ nước Đức. Cô không thể xếp ngang hàng với “cựu Nữ hoàng” Angelique Keber, cũng chưa từng nằm trong tốp “tứ đại mỹ nhân”, bao gồm Kerber, Julia Goerges, Andrea Petkovic và Sabine Lisicki, cô cũng không phải là lứa sau tài năng nhận được nhiều kỳ vọng như Mona Barthel, Annika Beck, Carina Witthoeft.

Thế nhưng, Siegemund đang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giai đoạn gần đây, dù có hơi muộn màng. Cô từng góp mặt đến trận đấu chung kết tại Porsche Arena ở giải đấu hồi năm ngoái sau khi diễn ra 7 trận toàn thắng, và chỉ chịu kết thúc trước Kerber trong trận đấu cuối cùng. Còn giờ đây, cô đã hiện thực hóa giấc mơ vô địch của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét