Maria Sharapova: Thứ gia vị không thể thiếu của làng banh nỉ

Sự tái xuất của Maria Sharapova sau án phạt doping sẽ giúp các cuộc thu hùng tennis đỉnh cao trở nên kịch tính hơn.

·         Xem trực tiếp quần vợt
·         Tin quần vợt

 

 Sharapova vừa xinh đẹp, chuyên môn giỏi và kiếm tiền siêu. Ảnh: Internet.


Hôm 26/4 vừa qua Sharapova thi hành xong án phạt doping và trở thành ngôi sao của mọi sự chú ý khi cô vượt qua đàn chị Roberta Vinci với tỷ số 7-5 và 6-3 ở trận mở đầu Stuttgart Open. Ngày trở lại của "Búp bê Nga" đầy trở ngại khi cô bị nhiều đồng nghiệp không đồng tình, tố gian dối, không tự trọng. Thật ra Stuttgart đã khởi tranh từ trước đó 2 ngày, và việc Ban tổ chức trao suất đặc cách cho Sharapova ra sân muộn hơn là việc trước đó chưa từng có trong quá khứ.
Cũng giống như Federer, Sharapova là ngôi sao có sức truyền thông khủng khiếp, giỏi chuyên môn và nhiều năm sở hữu vị trí số 1 danh sách những VĐV thu nhập cao nhất làng banh nỉ. Sự cố doping hồi tháng Giêng năm ngoái tất nhiên là không thể hạ gục được tay vợt đến từ nước Nga.


“Tôi không có bất kì ý kiến đáp trả nào trong việc giúp đỡ Sharapova trở lại với tennis. Cô ấy đã phải trả giá cho lỗi lầm của mình. Tôi biết tầm quan trọng của Sharapova với tennis thế giới, với WTA. Cô ấy là một tay vợt đi vào lịch sử, một nhân cách lớn, một nhà vô địch thực thụ”,Roberta Vinci nói về chính người đã đánh bại mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét