Không thể không xem siêu kinh điển Nadal vs Djokovic

Djokovic và Nadal sẽ kỷ nệm lần thư hùng thứ 50 trong sự nghiệp trong khuôn khổ trận bán kết Madrid Masters.

·         Tin tức quần vợt


 Nadal và Djokovic đã gặp nhau tổng cộng 49 lần. Ảnh: Internet.

Madrid Masters năm nay có thể nói đã quá thành công về mặt hình ảnh khi ở nội dung đơn nam, cả Nadal và Djokovic đều đã đi đến vòng bán kết và chính họ sẽ tạo nên một cặp đấu siêu kinh điển trong ngày 13/5 theo giờ VN.
Với Nadal, anh có khởi đầu không thật sự như mong muốn khi phải mất đến ba ván để vượt qua tay vợt Fabio Fognini ở trận ra quân tại vòng hai. Dù vậy càng chơi càng ấn tượng, Nadal sau đó thắng thuyết phục cả Nick Kyrgios lẫn David Goffin với cùng tỷ số 2-0 trong những trận đấu mà anh chiếm thế áp đảo hoàn toàn.

Có thể thấy sau khi sở hữu cho mình kỷ lục 10 lần vô địch ở cả Barcelona Open lẫn Monte Carlo, Nadal đang tự tin hướng đến chức vô địch thứ ba liên tiếp trong mùa đất nện năm nay. Lần gần nhất mà Nadal đăng quang Madrid cách đây đã 3 năm, trước khi Andy Murray và Novak Djokovic chiếm thế thượng phong ở hai mùa giải vừa qua.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét