Serena Williams quyết không bật mí giới tính em bé

Tay vợt số một thế giới rất ít khi chia sẻ với giới truyền thông về đứa con cô đang mang trong mình.

·         Tin nhanh tennis
·         tỷ số tennis
·         Tỷ số quần vợt

 

 Serena quyết không tiết lộ giới tính của thai nhi. Ảnh: Internet.


Hiện diện ở một đêm hội thời trang tại New York cùng với người tình Alexis Ohanian, Serena Williams với chiếc đầm màu xanh ngọc vô cùng sang trọng trước dàn sao của buổi tiệc. Khi được báo giới đặt câu hỏi về giới tính của em bé, Serena đã xin phép không trả lời câu hỏi này. Cô nói: “Chúng tôi vẫn đang mong chờ. Đó sẽ là một đặc ân của chúa. Chúng tôi gọi đó là em bé”.

Trước đó, cô cũng chia sẻ rằng, cô không định tiết lộ việc mình đã mang bầu, nhưng do một lần sử dụng ứng dụng Snapchat, cô đã vô tình ấn nhầm vào nút đăng tải. Mặc dù đã gỡ bỏ tấm ảnh ngay lập tức, nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chộp được bức hình ấy, khiến cô buộc phải công bố sự thật.


Theo nhiều thông tin, Serena sẽ chính thức làm mẹ vào tháng 9 tới. Điều đó có nghĩa là tay vợt 36 tuổi chỉ có thể tái xuất vào đầu năm 2018. Kể từ khi đăng quang Australian Open 2017 đến nay Serena không tham gia thêm giải đấu nào khác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét