Heather Watson "toát mồ hôi hột" trước tay vợt kém 54 bậc

Tay vợt người Anh đã gặp quá nhiều trở ngại trong trận đấu với Anastasiya Komardina ở vòng loại mở màn tại Pháp mở rộng.

·         xem quần vợt trực tiếp

 

Được đánh giá vượt trội ở vòng loại mở màn Pháp mở rộng, song Heather Watson lại bất ngờ để cho đối thủ xếp dưới mình 54 bậc trên bảng xếp hạng WTA vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-6 sau set 1. Trước nguy cơ dừng bước sớm, Watson làm hết khả năng ở ván sau đó và những nỗ lực của tay vợt người Anh được đền đáp xứng đáng bằng chiến thắng 7-5.

Heather Watson "toát mồ hôi hột" trước đối thủ kém 54 bậc. 

Ở set quyết định, Komardina đã không thể tái hiện phong độ hưng phấn như 2 ván đấu trước, qua đó nhận thất bại đơn giản với tỷ số 6-1.

Thắng lợi 3-6 7-5 6-1 sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu giúp Watson góp mặt ở vòng loại thứ hai. Để có được tấm vé thi đấu vòng chính thức tại Pháp mở rộng, tay vợt 25 tuổi này phải sở hữu chiến thắng trong 2 trận còn lại, và trước mắt sẽ là cuộc đối đầu với tay vợt người CH Czech Tereza Smitkova.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét