Djokovic bỏ ngõ phương án thuê Agassi làm thầy

Tay vợt người Serbia vẫn chưa có lời xác nhận chính thức nào về việc sẽ sở hữu Andre Agassi làm thầy mới sau khi "thay máu" toàn bộ ban huấn luyện.

·         Lịch tennis

 Djokovic rất có thể sẽ nhận Agassi làm thầy. Ảnh: Internet.


Trước việc thông tin Novak Djokovic sẽ mời cho mình "siêu HLV" khác về làm "đại sư phụ" cho riêng bản thân mình và đó sẽ là Andre Agassi, tay vợt cựu số 1 thế giới người Serbia đã để ngỏ kết quả cuối cùng này, anh từ chối bình luận rằng đây là một thông tin không được kiểm chứng.

Djokovic phát biểu trên Sky Sports sau khi vượt qua đối thủ trong trận đấu đầu tiên ở Madrid Open trước Nicolas Almagro (Tây Ban Nha): "Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì về chuyện này. Khi đến đúng thời điểm, và bất cứ khi nào tôi tìm ra được một gương mặt thích hợp, tôi sẽ báo cho các bạn biết ngay".


Djokovic đang chơi rất khó khăn kể từ đầu mùa, và việc anh chấm dứt hợp đồng với vị HLV lâu năm Marian Vajda cùng cả ban huấn luyện như là HLV thể lực, Bác sĩ vật lý trị liệu, được xem là một động thái ngăn ngừa đà suy thoái. Nhưng Djokovic mới chỉ bước qua giai đoạn "điều kiện cần", anh còn phải vượt qua giai đoạn "điều kiện đủ", với việc thuê một ông thầy có chất lượng. Còn hiện tại, phong độ của anh vẫn còn rất nhiều dấu hỏi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét