Andre Agassi có vực dậy Nole khỏi hố sâu?

Djokovic đã phải tức tốc lựa chọn Andre Agassi làm HLV sau khi thua quá bạc nhược trước Alexander Zverev ở chung kết Rome Masters.

·         Tin tức quần vợt

 

Ngót một năm sau khi sở hữu cho mình danh hiệu Roland Garros để hoàn tất bộ Grand Slam sự nghiệp, Djokovic vẫn đang chật vật tìm lại hình ảnh của mình. Mới đây khi Nadal gục ngã sớm ở Rome, người ta tưởng chừng như Nole sẽ nắm cơ hội để đăng quang vô địch Masters 1000 thứ 31 trong sự nghiệp, song mọi chuyện không dễ dàng đến vậy. 
Thất bại trước một Alexander Zverev đang trong trạng thái phong độ bay cao ở ngay trong lần đầu chạm trán, nhất là ở thời điểm Djokovic vẫn đang quá khó khăn trên con đường sự nghiệp, không phải là điều không tưởng. Tay vợt người Đức bước sang tuổi 20 cách đây đúng 1 tháng 2 ngày, còn Djokovic cũng vừa tròn 30, chưa đầy một ngày sau trận thua muối mặt.

 Agassi được kỳ vọng sẽ cứu vãn sự nghiệp của Djokovic. Ảnh: Internet.


Được biết HLV mới của Djokovic - Andre Agassi năm nay 46 tuổi, từng sở hữu danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp ở đấu trường Wimbledon. Sau đó, anh mang về thêm nhiều chiến thắng tại giải US Open năm 1994 và Australian Open năm 1995. Sau khoảng thời gian sa sút phong độ, Agassi trở lại top đầu vào năm 1999 với những chiến thắng tại giải US Open và Roland Garros.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét