Vô địch Miami Masters, "Tàu tốc hành" tạm xa trần tục

Roger Federer thông báo sẽ bỏ ra quãng thời gian hai tháng để nghỉ ngơi sau khi hạ gục đối thủ nhiều duyên nợ - Rafael Nadal ở chung kết Miami Open 2017.
·         Tennis truc tuyen
·         trực tiếp tennis hôm nay
Trong cuộc chạm trán lần thứ 3 liên tiếp kể từ sau Australian Open, Federer vẫn là tay vợt dày dặn kinh nghiệm hơn "vua đất nện". Với thắng lợi 6-3, 6-4 chỉ sau 1 giờ 34 phút thi đấu, "tàu tốc hành" đã sở hữu cho mình bộ sưu tập danh hiệu thứ 91 trong sự nghiệp.
 "Tàu tốc hành" tạm lui về ở ẩn khoảng 2 tháng. Ảnh: Beinsports.

Sau khi lên ngôi vô địch ở Miami Open lần thứ 4 trong sự nghiệp, Federer dự kiến sẽ tự thưởng cho mình hai tháng nghỉ ngơi và thời điểm tái xuất sẽ trùng với khi giải Pháp mở rộng diễn ra. "Khi cơ thể trong trạng thái ổn định, tôi có thể tạo nên thứ tennis huyền diệu như thế này. Ngược lại, nếu bản thân không có được trạng tái tốt nhất, tôi sẽ không có cơ hội nào để tham dự trận chung kết với Rafa như thế này.

Tôi không còn sung mãn như tuổi 24 trước đây vì thế cần phải có sự thay đổi và tôi sẽ không tranh tài bất kì giải đấu nào trên sân đất nện, trừ giải Pháp mở rộng," nhà vô địch 18 giải Grand Slam chia sẻ trên ESPN.


Được biết, Pháp mở rộng năm nay dự kiến sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 28 tháng 5.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét