Raonic có thể phải dưỡng thương 2 tuần

Trước khi tranh tài tại Miami, Raonic cũng phải dừng bước vì chấn thương ở sân chơi Indian Wells.

tỷ số tennis

 Raonic có thể nghỉ thi đấu nửa tháng. Ảnh: Internet.


Vì chấn thương gân kheo, tay vợt số 5 thế giới Milos Raonic đã không thể tham gia tại Miami Open và nhường quyền vào vòng 3 giải này cho Jared Donaldson. Đây là lần thứ 2 trong mùa giải này, tay vợt 9X người Canada gặp vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến lịch thi đấu. Trước đó, tại Indian Wells Masters, Raonic cũng không thể tham gia vì lí do tương tự.

 “Đây là chấn thương tôi gặp từ 4 tuần trước tại Delray Beach. Sau khi tập luyện vào ngày hôm qua, tôi nhận định rằng tôi sẽ không đủ sức để tiếp tục tranh tài. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trở lại khi cảm thấy có được 100% thể lực. Có thể sẽ là trong 2 tuần nữa, hoặc lâu hơn," Raonic nói.


 Ở một diễn biến liên quan khi tay vợt kỳ cựu người CH Séc Radek Stephanek tiết lộ anh đã hoàn thành cuộc phẫu thuật chấn thương cột sống thắt lưng ở bệnh viện Na Homolce (Prague, CH Séc) và có thể sẽ tái xuất thi đấu sau 3  tháng nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét