"Trai hư" làng quần vợt nay đã khác nhiều?

Nick Kyrgios đang có thấy sự trưởng thành ấn tượng về chuyên môn khi tiến sâu ở rất nhiều giải đấu quan trọng trong năm nay.

·         kết quả quần vợt

 

 Kyrgios đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc về chuyên môn. Ảnh: Internet.


Federer, Nadal - giới chuyên môn hẳn đã nhắc quá nhiều về họ với những màn trình diễn vô cùng bay cao trong giai đoạn đầu năm 2017. Song ngoài Federer và Nadal, làng quần vợt 3 tháng qua còn có tay vợt nào khác đáng được nhắc tới không? Câu trả lời đó là Nick Kyrgios. Trong 3 tháng, Kyrgios đã vượt qua Djokovic đến 2 lần và đó là một kết quả thành công ngoài mong đợi.
Ở Miami, Kyrgios cùng với đàn anh Federer đã tạo nên trận đấu đáng xem nhất giải khi sau ba loạt tie-break, giới mộ điệu ví đây là trận đấu hấp dẫn chẳng khác nào một trận chung kết Grand Slam. Ở trận đấu đó, Federer không chỉ vượt qua đối thù bằng kinh nghiệm và bản lĩnh mà còn nhờ sự cổ vũ của cả khán giả, bởi mỗi lần Kyrgios giao bóng thì đám đông trên sân lại ôg lên những tiếng la ó nhắm vào tay vợt bị coi là “đứa trẻ hư” (bad boy) của làng quần vợt Úc.


Kyrgios gục ngã, nhưng ai nấy đều phải thừa nhận 1 điều là "trai hư" đang trưởng thành nhanh chống ở góc độ chuyên môn. Từ đầu năm đến nay, Kyrgios đã 3 lần góp mặt vào bán kết các giải thuộc hệ thống ATP, trong đó nổi bật với kỳ tích 2 lần đánh bại cựu số 1 Novak Djokovic. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét