Fed Cup: Johanna Konta đảm nhiệm trọng trách lớn lao

Johanna Konta sẽ tiếp tục đảm nhiệm trọng trách cánh chim đầu đàn của tuyển Anh trong cuộc đối đầu với Romania ở Fed Cup 2017 thuộc khuôn khổ Playoff Nhóm Thế giới II.

 

 Konta cùng các đồng đội sung sướng sau chiến thắng trước Croatia hồi tháng 2 vừa rồi.


Tuyển Anh đã không xuất hiện ở nhóm Thế giới kể từ năm 1993 và trọng trách giúp quần vợt nước nhà tìm lại vị thế trước đây đang đè nặng lên đôi vai của Johanna Konta. Theo đó, tay vợt đang sở hữu vị trí thứ 7 thế giới sẽ tiếp tục sắm vai cánh chim đầu đàn chỉ đạo Heather Watson, Laura Robson và Jocelyn Rae vượt qua chướng ngại vật mang tên Romania vào tuần tới. Đây cũng chính là đội hình đã giúp tuyển Anh vượt qua Croatia với tỷ số 2-1 trong trận đấu diễn ra hồi tháng 2 vừa rồi.
Ở bên phía chiến tuyến, tay vợt số 5 thế giới Simona Halep sẽ là người cầm đầu đội tuyển Rumani bao gồm Irina-Camelia Begu, Monica Niculescu và Sorana Cirstea.

Trước trận đấu quan trọng để sở hữu tấm vé lên chơi ở nhóm thế giới, đội trưởng tuyển Anh Anne Keothavong đặt niềm tin hoàn toàn vào Konta. "Romania có đội hình mạnh nhất và lại vừa có lợi thế sân nhà. Dù chúng tôi bị đánh giá thấp hơn nhưng với tập thể đoàn kết như hiện tại, cùng với việc Konta đang trình diễn thứ tennis đỉnh nhất trong sự nghiệp của mình, tôi hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào một kết quả khả quan cho đội nhà," Anne Keothavong chia sẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét