Nữ hoàng quần vợt Anh thể hiện khả năng "múa vợt" tại Tie Break Tens

Johanna Konta thông báo cô sẽ tranh tài tại giải đấu biểu diễn Tie Break Tens mở đầu dành cho các tay vợt nữ tại Madrid vào ngày 4 tháng 5 tới đây. 

·         Xem trực tiếp quần vợt
·         Tin quần vợt

 

Theo đó, tay vợt số 7 thế giới sẽ tham gia cùng với 7 tay vợt nữ khác, trong đó có cả Maria Sharapova tranh tài trong giải đấu Tie Break Tens. "Tie-break sẽ mang đến rất nhiều khoảnh khắc đáng xem và đầy áp lực, nhưng qua đó, nó sẽ khẳng định cho mọi người thấy tay vợt nào có thể đối đầu tình huống một cách hoàn hảo nhất," ĐKVĐ Miami Open chia sẻ.

Nữ hoàng quần vợt Anh sẽ góp mặt tại ngày hội Tie Break Tens. 


Đây là lần thứ 3 giải đấu được khởi tranh nhưng 2 lần trước đó chỉ sở hữu cho các tay vợt nam. Được biết, tay vợt nữ sở hữu chiến thắng chung cuộc ở Tie Break Tens sẽ có được phần thưởng trị giá 200.000 USD, kèm theo đó là số tiền 100.000 USD dùng để đóng góp cho một tổ chức từ thiện chuyên đấu tranh chống nạn bạo lực gia đình.
Trong khi đó, Tie Break Tens là nơi tranh tài của các tay vợt nam năm nay sẽ có sự góp mặt của nhà vô địch US Open Stan Wawrinka và tay vợt hạng 7 thế giới Kei Nishikori. Trong 2 giải đấu trước đó, Andy Murray đều xuất hiện vào trận chung kết song tay vợt số 1 thế giới lại hụt ngôi vương khi lần lượt thất bại trước Kyle Edmund và Dominoc Thiem.

Tie Break Tens là giải đấu vô cùng ý nghĩa khi tất cả các trận đấu đều chỉ xuất hiện duy nhất loạt tie-break. Các tay vợt sẽ được phân loại thành 2 nhóm thi đấu vòng tròn tính điểm. Tay vợt thắng cuộc là người đầu tiên đạt điểm 10. 2 tay vợt dẫn đầu mỗi nhóm sẽ vào bán kết, rồi tìm kiếm vé vào chung kết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét