Mùa đất nện 2016: Nadal có khẳng định được mình ở "thánh địa"?

Ngay cả Roger Federer cũng mong chờ Rafa Nadal sẽ trở lại ấn tượng trong hai tháng thi đấu trên sân đất nện.

·         Tin quần vợt mới nhất
·         Tin tức tennis
·         Quần vợt trực tuyến

 

 Giới mộ điệu đang kỳ vọng Nadal sẽ hồi sinh trong mùa đất nện. Ảnh: Internet


Ngày 16/4 tới đây, giải Masters 1000 đầu tiên trên sân đất nện sẽ chính thức khởi tranh ở Monte Carlo. Đây là giải đấu đất nện mở đầu của Nadal trong năm nay sau khi anh có màn trở lại đầy thăng hoa trong mùa sân cứng đầu năm.
Theo nhưng con số thống kê thì Nadal đã gục ngã trong cả 3 trận chung kết tính từ đầu năm nay, lần lượt tại Australian Open, Acapulco và Miami Masters. Ở hai trận chung kết quan trọng nhất là Australian Open và Miami, Nadal đều gục ngã dưới tay Federer.
Góp mặt ở 5 giải đấu thì tiền vào đến trận chung kết 3 giải, tuy chưa sở hữu cho mình chức vô địch nào nhưng rõ ràng Nadal đã có khởi đầu mùa giải 2017 quá thành công, tốt hơn 2 năm trước rất nhiều.

Còn nhớ cũng ở giai đoạn này vào văm 2016, Nadal đã tranh tài 6 giải trong 3 tháng đầu tiên của mùa giải, 3 trong số đó là trên mặt sân đất nện nhưng chỉ duy nhất 1 lần góp mặt vào chung kết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét