Nữ hoàng Kerber đang gặp vấn đề gì?

Ba tháng không sở hữu cho mình nổi một danh hiệu, có lẽ đã đến lúc Kerber phải thức giấc để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

·         Tin tức quần vợt

 

 Kerber có lẽ cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với cô suốt 3 tháng qua. Ảnh: Internet.


Như vậy sau ba tháng trôi qua, danh hiệu vẫn chưa thể một lần tìm đến Angelique Kerber. Ở trận chung kết Monterrey Open 2017 mới đây, Kerber tiếp tục thất bại đau đớn trước tay vợt Anastasia Pavlyuchenkova (Nga) với tỷ số số 4-6, 6-2, 1-6.

Sẽ thật bất ngờ khi biết danh hiệu gần nhất mà Kerber sở hữu là ở US Open năm ngoái - tức thời điểm cách đây đã 7 tháng. Cũng có nghĩa là, kể từ khi sở hữu cho mình được danh hiệu Grand Slam thứ 2 trong đời, Kerber đã trải qua giai đoạn hơn 6 tháng trời không có được một chiến công nào.

Giữ ngôi số 1 thế giới mà không thể sở hữu một danh hiệu nào qua ngần ấy thời gian, đó là một điều ít người hâm mộ nào đồng ý. Đó là lý do, người ta hoài nghi Kerber đã đạt đỉnh điểm của danh vọng với 2 danh hiệu Grand Slam và ngôi số 1 thế giới, để rồi sau đó, biểu đồ năng lực của cô chỉ có đi xuống dần đều, chứ không còn có thể đi lên.

Nhiều người nói, kêt quả của Pavlyuchenkova trước Kerber là “một cú sốc”. Vì nhiều lẽ, thứ nhất, đây là lần mới đầu tay vợt người Nga đánh bại một “Nữ hoàng của WTA”. Thứ hai, đây là một chiến thắng mang tính qua trọng của làng quần vợt Nga nói chung, khi Pavlyuchenkova trở thành tay vợt người Nga thứ 3 đả bại đương kim số 1 thế giới trong mùa giải này.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét