Federer tự tin sở hữu cột mốc 100 danh hiệu

"Tàu tốc hành" sẽ không thi đấu nhiều giải đấu nhỏ nhằm hướng đến mục tiêu có được 100 danh hiệu.

 

 Federer hiện đã có 91 danh hiệu chuyên nghiệp. Ảnh: Internet.


Là một tay vợt huyền thoại sống của lịch sử, là một “quý ông” của làng quần vợt nam thế giới, Roger Federer chắc chắn sẽ không chấp nhận cho bản thân mình để chạy theo những “thị hiếu, thành tích tầm thường”. Tay vợt người Thụy Sỹ, người đang có được 18 danh hiệu Grand Slam và đã “càn quét” cả 3 danh hiệu quan trọng nhất trong giai đoạn đầu mùa giải năm mới – Australian Open, Indian Wells và Miami mới vừa lên tiếng chia sẻ rằng, anh sẽ không thi đấu tràn lan ở những giải đấu nhỏ chỉ để đạt cột mốc thành tích sở hữu 100 danh hiệu trong sự nghiệp.

Tay vợt cựu số 1 thế giới người Thụy Sỹ đã sở hữu cho mình danh hiệu thứ 91 trong sự nghiệp với ngôi vô địch ở Miami Masters. Thế nhưng, anh sẽ không tiếp tục tranh tài trong giai đoạn trước mắt, cụ thể ở mùa giải sân đất nện năm nay, mà sẽ chỉ quay trở lại sân đấu ở Roland Garros.


Ở thời điểm này, Federer cảm nhận được điều gì là tốt nhất cho bản thân của mình, và anh không hoàn toàn bị áp lực bởi thành tích tìm kiếm theo cột mốc – con số thứ 100. Bởi anh biết, điều gì đến, sẽ đến, và anh sẽ có được danh hiệu thứ 100 trong sự nghiệp ở một giải đấu xứng đáng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét