Azarenka ấn định ngày tái xuất sau khi sinh con

Cựu tay vợt nữ số một thế giới sẽ thi đấu trở lại trong mùa hè này.

·         Tennis truc tuyen
·         trực tiếp tennis hôm nay

 

 Azarenka sẽ trở lại vào tháng Bảy năm nay. Ảnh: Internet.


Mới đây, cựu tay vợt số một thế giới Victoria Azarenka chia sẻ việc cô sẽ đánh dấu sự tái xuất trong mùa hè này bằng giải đấu Bank of the West Classic (Stanford) diễn ra từ ngày 31/7 đến 6/8.

Được biết Azarenka quyết định tạm chia tay làng banh nỉ khi cô mang thai ở mùa giải năm ngoái. Người đẹp 27 tuổi hạ sinh con trai đầu lòng vào thời điểm tháng 12/2016 và hiện đang rất mong ngóng để trở lại với quần vợt đỉnh cao.

Trong làng quần vợt, có không ít trường hợp tái xuất đầy ấn tượng sau khi sinh con. Đáng chú ý trong số đó là tay vợt người Bỉ từng đứng số một thế giới là Kim Clijsters. Sau khi lấy chồng, sinh con rồi sau đó tái xuất vào năm 2009, Kim Clijsters đã sở hữu cho mình đến 3 danh hiệu Grand Slam trước khi tuyên bố giải nghệ.

Được biết Azarenka từng hai lần trở thành ngôi vương Australian Open (2012-13) và hai lần liên tiếp gục ngã trước Serena Williams ở chung kết US Open. Đây là lần thứ hai mà Azarenka tham dự giải đấu ở Stanford sau khi vô địch lần đầu vào năm 2010.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét