Nadal hào hứng dù phải đương đầu với nhiều thử thách

Rafa sẽ phải duy trì 1000 điểm thưởng ở giải Monte Carlo.

·         Tin quần vợt mới nhất
·         Tin tức tennis
·         Quần vợt trực tuyến

 Nadal đang là nhà ĐKVĐ Monte Carlo. Ảnh: Internet.


Mới đây nhà ĐKVĐ Monte-Carlo Masters – Rafael Nadal đã cho biết rằng anh rất vui sướng khi được trở lại giải đấu ở Monaco năm nay để bảo vệ ngôi vị của mình và nối dài kỷ lục đáng nể với lần trở thành tân vương thứ 10 trong sự nghiệp:

Nadal cho biết: “Monte-Carlo rất đặc biệt với tôi. Tôi đã ở đây để lấy lại phong độ của mình và sẵn sàng để tranh tài. Mùa giải này đã bắt đầu tốt với tôi và tôi mãn nguyện với cách chơi của mình. Đây là một sự kiện lịch sử đối với tôi, tôi đã sẵn sàng và rất vui vì lại có mặt ở đây...


... Tôi vẫn cần thêm thời gian  nhớ lại cách mình ghi điểm, cách mình phòng ngự. Không phải vì tôi đã có rất nhiều những danh hiệu vô địch ở đây. Mọi thứ bây giờ không phải là điều dễ dàng với tôi, đặc biệt khi tôi đã không tranh tài ở đó trong gần 1 năm qua. Tôi nghĩ mình vẫn đang làm tốt nhưng vẫn có thể cải thiện thêm nhiều. Tôi mãn nguyện khi được chơi quần vợt với cơ thể đã sẵn sàng 100% và không suy sụp tinh thần. Tôi muốn cảm nhận được sự cạnh tranh ở các giải đấu và điều đó đã càng thúc đẩy tôi cố gắng thi đấu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét