Lý Hoàng Nam đạt thứ hạng ấn tượng chưa từng có trong sự nghiệp

 Tay vợt số một Việt Nam lần đầu tiên trong sự nghiệp góp mặt vào top 590 thế giới.

·         Tin nhanh tennis
·         tỷ số tennis
·         Tỷ số quần vợt

 Hoàng Nam đạt thứ hạng tốt nhất sự nghiệp. Ảnh: Internet.


Trên bảng xếp hạng vừa được ATP công bố hôm 17/4 vừa qua, Lý Hoàng Nam tăng 1 bậc để lần đầu tiên trong sự nghiệp có tên trong top 590 thế giới. Hiện tại tay vợt sinh năm 1997 đang sở hữu cho mình 51 điểm thưởng và đây là thứ hạng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của anh.

Trong khi đó tay vợt số hai Việt Nam Nguyễn Hoàng Thiên chỉ sở hữu 3 điểm tích lũy và anh tụt 2 bậc so với tuần trước, đứng thứ 1,430 thế giới. 
Trong tuần này giải quần vợt nam toàn quốc đã bắt đầu diễn ra ở Đà Nẵng nhưng cả Hoàng Nam và Hoàng Thiên đều không góp mặt tranh tài giải này. Hoàng Nam gặp phải chấn thương khi tham dự một giải thuộc hệ thống Men's Futures ở Nhật Bản, còn Hoàng Thiên gặp vấn đề tương tự khi tranh tài một trận đấu thuộc Davis Cup, khi Việt Nam làm khách trên sân của Iran.


Được biết giải vô địch nam toàn quốc 2017 có sự tham gia của 168 tay vợt của các đơn vị gồm Hà Nội, CAND, Quân đội, TPHCM, Bình Dương, Thanh Hóa, Hòa Bình, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, CLB Quang Phước Tây Đô Cần Thơ, Đà Nẵng. VĐV tranh tài nội dung đơn nam (dành cho U12, U14, U18 và trên 18 tuổi) với đôi nam (U18 và trên 18 tuổi).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét