Monte Carlo: Nơi Djokovic khẳng định đẳng cấp với cả thế giới

Novak Djokovic đặt quyết tâm cao chưa từng có khi tham gia giải Masters 1000 đầu tiên trên sân đất nện tổ chức ở Monaco.

·         http://vn.13322.com/news/sportnews/20161223/xem-truc-tiep-tennis-tren-internet-giai-quan-vot-uc-tang-tien-thuong-ki-luc-775.html

·         http://vn.13322.com/news/list/sportnews.html

·         http://vn.13322.com/news/sportnews/20161229/lich-thi-dau-tennis-hom-nay-cua-tay-vot-novak-djokovic-990.html

 

 Sau khi Murray bị loại, Djokovic đang nổi lên là ứng viên sáng giá cho danh hiệu. Ảnh: Internet.


Djokovic vừa có trận đấu mở đầu ở đấu trường ATP World Tour trên phương diện cá nhân sau hơn 1 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương nhẹ ở khủy tay, nhưng đó là một kết quả thiếu tính tin cậy, Djokovic đã phải rất khó khăn mới có thể hạ gục tay vợt người Pháp Gilles Simon với tỷ số 6-3, 3-6, 7-5, trong đó, ở ván đấu quyết định, Simon đã có cơ hội cầm giao bóng kết thúc số phận trận đấu khi đang dẫn trước 5-4.
Djokovic phải thật tự tin, sau hàng loạt kết quả kém cỏi kéo dài từ 6 tháng cuối năm ngoái cho đến tận 4 tháng đầu năm nay. Sự suy thoái bất ngờ của anh, cùng với cả của “đương kim Nhà vua ATP” Andy Murray, đã tạo thuận lợi để cho Rafael Nadal và đặc biệt là Roger Federer vươn lên ấn tượng thời gian qua.


Đây chính là cột mốc để Djokovic phản ứng, chứng minh anh vẫn là một tay vợt hàng đầu thế giới, và quần vợt chuyên nghiệp vẫn là sự lựa chọn số 1 của chính anh. Để được như vậy, Djokovic cần phải thật thoải mái, hoặc tự cảm thấy lạc quan để nâng cao kết quả và sự tự tin của chính mình. Chiến thắng trước Simon, dù là dưới bất kỳ phương diện nào – ở đây là rất khó khăn, vẫn mang đến một thông điệp quan trọng cho Djokovic.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét