Federer đứng sát cánh với Bill Gates

"Tàu tốc hành" sẽ góp mặt trong một sự kiện từ thiện đáng chú ý vào cuối tháng 4 tới đây.

·         Tennis truc tuyen
·         trực tiếp tennis hôm nay

 Federer sẽ là đồng đội của Bill Gates. Ảnh: Internet.


Đây là một sự kiện quan trọng được tổ chức ngày 29/4 tại Seatle, Mỹ nhằm gây quỹ từ thiện của tay vợt Thụy Sĩ. Theo đó Federer sẽ tranh tài một trận đơn với John Isner, tiếp theo thi đấu một trận đôi kết hợp cùng người giàu nhất hành tinh thoiwf điểm này với phía bên kia là Isner và một ngôi sao nổi tiếng khác (hiện vẫn chưa tiết lộ danh tính).

"Tôi luôn đặt niềm tin vào sức mạnh của con người, chúng ta sẽ tạo ra những điều thần thánh khi đoàn kết lại. Tất cả trẻ em đều được quyền hưởng một nền tảng giáo dục toàn diện và công bằng. Tôi và các bạn sẽ chung tay mang điều đó đến châu Phi. Hàng triệu trẻ em ở đó sẽ được học tấp dưới chất lượng giáo dục tốt nhất sau sự kiện này. Tôi rất hạnh phúc khi tỷ phủ Bill Gates cũng góp mặt, với tôi ông ấy là nhà từ thiện tuyệt vời nhất trên thế giới", Federer chia sẻ.


 Được biết sự kiện này là cột mốc lần thứ 4, quỹ từ thiện của Federer đăn cai ngày “Trận đấu cho Châu Phi”. Quỹ từ thiện đã có tổng ngân sách được tới 29 triệu USD để hỗ trợ giáo dục cho trẻ em nghèo ở 6 nước Châu Phi và ở chính quê hương Thụy Sỹ của Federer.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét