Lão bà Lucic-Baroni tiếp tục khiến người khác thán phục

Tay vợt tên tuổi người Croatia Mirjana Lucic-Baroni (hiện xếp hạng 23 thế giới) vẫn đang tiếp tục thi đấu với một phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

·         Tin tức quần vợt

 Baroni - một trong những tay vợt ngoài 30 tuổi gây được nhiều tiếng vang trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet.


Mirjana vừa vượt qua đối thủ với tỷ số 6-1, 4-6, 6-2 trước tay vợt trẻ người Serbia Aleksandra Krunic (hạng 132 thế giới) để sở hữu quyền lọt vào vòng 2 giải Charleston Open. Đây là trận thắng thứ 14 trong mùa giải năm nay của Mirjana.

 “Luôn là rất vất vả khi phải thi đấu trận đấu đầu tiên trong mùa giải trên mặt sân đất nện, đặc biệt khi chỉ có vài ngày để hoàn tần các khâu cuối cùng cho giải đấu này. Rất khó để có thể có được cảm nhận 100% khả năng về mặt sân, khả năng di chuyển mà bạn cần tạo ra trong suốt khoảng thời gian thi đấu những điểm số. Tôi không thật sự mong muốn đổi mới phong cách thi đấu quá nhiều. Nhưng vẫn có một số điều chỉnh mà bạn cần phải làm ngay lúc này, bạn phải kiên nhẫn hơn, cố gắng mở rộng sân đấu thêm một chút và cố trượt quanh sân đấu. Tuy nhiên, bạn cũng không thể để lạc mất quá nhiều phong cách thi đấu của mình trên mặt sân này", Mirjana bật mí.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét