Pháp gặp ác mộng trước tứ kết Davis Cup

Tuyển Pháp sẽ không thể có sự góp mặt của tay vợt kỳ cựu Gilles Gimon trong trận tứ kết Davis Cup với tuyển Anh đang phải điều trị chấn thương.

·         Lịch tennis
Pháp bước vào trận tứ kết Davis Cup với lực lượng thiếu hụt nghiêm trọng khi Jo Wilfried-Tsonga không đảm bảo thể lực ra sân, Richard Gasquet đang tập luyện sau phẫu thuật và mới đây là trường hợp chấn thương của Gilles Gimon.

 Gilles Gimon không thể góp mặt trong trận tứ kết Davis Cup với tuyển Anh vì chấn thương.

Vị trí của Gilles Gimon sẽ được hoán đổi bởi Jeremy Chardy. Dưới sự chị đạo của HLV Yannick Noah, tay vợt hạng 68 thế giới sẽ cùng Lucas Pouille, Nicolas Mahut và Julien Benneteau chạm trán với tuyển Anh. 

Mặt khác, đối thủ của thầy trò HLV Yannick Noah cũng gặp tổn thất vô cùng quan trọng khi tay vợt chủ lực Andy Murray không thể tranh tài vì chấn thương khuỷu tay chưa hồi phục hoàn toàn. Chia sẻ trên The Times, Jamie Murray (anh trai của Murray) cho hay: "Khuỷu tay của Murray đang không được ổn. Cậu ấy nói với tôi rắc rối lớn nhất hiện tại là không thể thực hiện cú giao bóng vì vậy em ấy cần thời gian điều trị tích cực."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét